Connect with us

Đánh giá xe

Đánh giá chi tiết xe Chevrolet Cruze 2018

Published

on

Giới thiệu chung

Bước vào giai đoạn cuối năm 2017, phân khúc xe hạng C xem như tạm thời ổn định với các tên tuổi đã lộ diện đầy đủ và sẵn sàng bước vào chặn đua 2018 đầy cam go. Mới mẻ nhất và cũng là nhiều sức hút hơn cả chắc hẳn là bộ đôi nâng cấp facelift đến từ Nhật Bản: Mazda 3Toyota Altis. Trong khi đó KIA Cerato, Hyundai Elantra, Honda Civic hay Ford Focus cùng nhân vật chính của bài viết hôm nay – Chevrolet Cruze vẫn đang nỗ lực tiến lên ở từng góc cua một. Trong bài đánh giá lần này, hãy cùng danhgiaXe tìm hiểu xem liệu chiếc sedan của General Motor đã, đang và sẽ thể hiện bản thân ra sao trước những đối thủ nặng kí còn lại.

Xem thêm:

 Đánh giá sơ bộ Mazda 3 2018

Chọn Chevrolet Cruze 2018 hay Mazda 3 sedan 2018 cho gia đình

Xem thêm:
Xem thêm:

Trước hết, với những ai theo dõi thị trường ô tô trong vài năm vừa qua thì các phiên bản Chevrolet Cruze 2018 hiện tại không quá xa lạ bởi đây vốn vẫn là mẫu xe được xây dựng trên nền tản khung gầm, động cơ từ người họ hàng xa là Lacetti trước đây, cùng với đó là những tân trang từ hãng xe Hoa Kì về ngoại hình, trang bị tiện nghi lẫn tính năng vận hành – an toàn để tiếp tục có được sự “tin yêu” của khách hàng Việt.

Dẫu sao, quen thuộc mãi cũng không hẳn là điểm tốt khi mà bên kia đại dương tại Châu Mỹ, Cruze đã có được nâng tầm lên thế hệ hoàn toàn mới với phong cách trẻ trung và hiện đại hơn từ trong ra ngoài. Hy vọng rằng GM Việt Nam sẽ nhanh chóng tạo điều kiện cho tôi có được một bài đánh giá mới mẻ và thú vị hơn về Cruze trong năm 2018.

Một trong các ưu điểm lớn nhất của Cruze nói riêng cũng như xe Chevrolet nói chung từ trước đến nay chắc hẳn là giá bán. Hiện tại, Cruze 2018 đang có hai phiên bản được lắp ráp trong nước với mức giá đề xuất như sau:

Chevrolet Cruze LT – 589 triệu đồng
Chevrolet Cruze LTZ – 699 triệu đồng

Mẫu xế hộp mà tôi có dịp sử dụng trải nghiệm lần này là Cruze LTZ với đầy đủ các trang bị tốt nhất từ Chevrolet, đồng thời trong bài viết cũng sẽ xuất hiện xen kẽ thông tin về phiên bản còn lại để bạn đọc có thể hình dung rõ hơn về dòng xe Mỹ này.

Ngoại thất

Tổng quan về ngoại hình

Điểm nhanh qua các thông số kích thước, Chevrolet Cruze 2018 có số đo Dài x Rộng x Cao tổng thể đạt 4.640 x 1.797x 1.478 (mm), chiều dài cơ sở 2.685 (mm), khoảng sáng gầm xe 160 (mm) và bán kính quay vòng tối thiểu 5,45 mét. So với đa phần các đối thủ, Cruze ghi điểm bằng vóc dáng đồ sợ hơn hẳn cùng tính cơ động nhờ khoảng sáng gầm tốt nhất phân khúc, nhưng đổi lại là sự thu thiệt đôi chút về khoảng cách hai trục cũng như khả năng xoay sở, khi mà Civic, Cerato hay Mazda 3 cùng có 2.700 (mm) và chiều dài cơ sở và bán kính quay vòng chỉ 5,30 mét.

Có thể xem Cruze 2018 chính là “vai nam chính” trong bộ phim dài tập của Chevrolet với vẻ ngoài ngày qua ngày hoàn thiện và chỉnh chu hơn qua năm tháng với những điểm nhấn vừa đủ mới mẻ trên một tổng thể quen thuộc. Và nhân vật ấy đã, đang và sẽ luôn có được một sức hút rất riêng biệt với cánh mày râu trung niên nhờ vào các đường nét gãy gọn, cứng cáp đồng thời phảng phất đâu đó sự gai góc, tất cả giúp toát lên tính cách lịch lãm cũng như lối sống thoáng đạt của họ.

Đầu xe

Diện mạo chắc chắn là nơi mà Cruze gây ấn tượng hơn cả khi mà các góc vát cũng như gân dập nổi được đội ngũ thiết kế xử lý “mạnh tay”, từ nắp capo, hốc đèn chiếu sáng, logo đặt lưng chừng giữa cặp lưới tản nhiệt kép cho đến cản xe đều toát lên chất xe Mỹ rất riêng biệt và ấn tượng. Bên cạnh đó, bằng việc phối hợp xen kẽ vật liệu nhựa cứng tối màu cùng các mảng viền mạ chrome bóng bẩy giúp Cruze trông hài hòa và “dễ gần” hơn.

Ở Cruze LTZ, hệ thống chiếu sáng có lẽ chính là điểm “đáng tiền” hơn cả khi đèn cốt được trang bị loại bóng chiếu Projector hiện đại, dãy đèn LED định vị tạo hình kiểu móc câu vuốt từ trước ngược về sau đầy táo bạo, sau cùng đèn sương mù Projector đặt thấp không kém phần bắt mắt sẽ góp phần đảm bảo cho tầm quan sát của người lái trong các điều kiện thời tiết xấu.

Trong khi đó, để phân biệt giữa hai phiên bản thì nhà sản xuất bố trí cho Cruze LT cụm đèn Halogen dạng thường cùng dãy đèn LED chạy ban ngày đặt ngay tại hốc đèn sương mù. Chevrolet còn hào phóng mang đến cho cả hai phiên bản cảm biến ánh sáng để tự động bật tắt đèn những khi trời sập tối khi di chuyển vào các hầm đường bộ, giúp việc lái xe thuận tiện và an toàn hơn.

Thân xe

Không đi theo xu hướng “uốn cong” các đường nét ở thân xe nhằm tạo cảm giác năng động hay cá tính như ở các mẫu xe châu Á, Cruze vẫn trung thành với sự giản đơn vốn có của mình. Đó là một gân dập nổi ngắn xuất phát từ bên hôm cụm đèn trước nhập vào mép dưới mạ chrome của khung cửa kính, hay như gân dập nổi trải dài từ vòm bánh trước rồi kết thúc tại vạt đèn hậu.

Tất cả tuy không quá nổi bật như Mazda 3 hay Civic nhưng về lâu dài sẽ mang đến giá trị sử dụng mà tôi tạm gọi là “bền dáng”, đủ giúp bạn tự tin cầm lái Cruze trong nhiều năm liền với dáng dấp vừa đủ tinh tế và lịch lãm.

Khác biệt duy nhất giữa cặp đôi sedan của Chevrolet là kích thước của la-zăng hợp kim: 16-inch ở bản LT và 17-inch ở bản LTZ. Còn lại cả hai cùng có tay nắm cửa mạ chrome sang trọng, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và cả tính năng sấy điện – trang bị hữu ích với điều kiện thời tiết thất thường như tại Việt Nam mà đa phần ít các hãng xe khác thường hay “bỏ quên”.

Đuôi xe

Đường bệ và vững chãi là nhận xét của tôi khi quan sát kỹ Cruze từ phía sau. Chevrolet đã tận dụng tối đa các góc bo lớn đầy đặn để kết hợp cùng những đường nét chủ đạo nằm theo phương ngang để giúp mẫu sedan hạng C cảm giác trông “to con” hơn.

Cụm đèn hậu cỡ lớn được tách thành hai phần đa giác riêng biệt bố trí một ở cốp sau, một ở đuôi xe và ôm sang hai bên hông, kết hợp cùng dãy đèn LED báo phanh phụ đặt bên trong cửa kính sẽ giúp tăng khả năng nhận diện cho Cruze khi tham gia giao thông.

Ngoài ra, điểm nhấn ở phần đuôi còn có một đuôi lướt gió “thấp thoáng” ngay trên cốp sau cùng một cánh hướng gió sát bên dưới gầm. Tuy hai chi tiết này không được định hình quá rõ ràng nhưng như thế là đủ khiến tổng thể của Cruze thêm phần cân xứng, cũng như tăng được hiệu quả khí động học lúc di chuyển ở tốc độ cao.

Nội thất

Tổng quan khoang xe

Ở hiện tại, cabin của Cruze sở hữu phong cách mạnh mẽ, nam tính không kém ngoại thất với tông màu đen chủ đạo, xen lẫn là các mảng viền mạ chrome hay nhũ bạc trang nhã. Bên cạnh đó, Chevrolet đồng thời chăm chút cho từng ngõ ngách ở nội thất về công năng sử dụng, công thái học của các cơ cấu sử dụng để đảm bảo rằng người lái và các hành khách luôn cảm thấy thoải mái nhất có thể trong mọi chuyến đi.

Ghế ngồi và không gian hành khách

Cả hai phiên bản LT và LTZ đều có được năm vị trí ghế bọc da và khâu chỉ nổi bắt mắt, cảm giác yên vị trên xe vừa dễ chịu vừa chắc chắn nhờ các khối đệm dầy và có sự êm ái nhất định, cơ thể cũng không bị hầm và bí khi tiếp xúc với ghế ngồi.

Ngoại trừ hai hạn chế nho nhỏ là các thao tác tùy chỉnh phải sử dụng sức người thay vì chỉnh điện và bệ tì tay trung tâm khá ngắn thì hàng ghế trước ở Cruze nhìn chung không có gì phải phàn nàn. Dù là đi lại quanh quẩn ở đô thị hay đi chơi xa cả trăm cây số thì cơ thể tôi và bạn đồng hành vẫn được nâng đỡ tốt cả phần lưng, hông và đùi .Trong khi đó tựa đầu to dày thật sự làm tốt nhiệm vụ giữ cho cột sống cổ luôn thẳng, việc lái xe đường trường dường như chưa khi nào dễ chịu đến thể đối với một chiếc sedan phổ thông.

Đến với hàng ghế sau, không gian nơi đây không thể nào so bì với Altis hay Civic về khoảng để chân, nhưng ba người lớn cao 1m75 vẫn có thể san sẻ cùng nhau băng ghế rộng rãi và chẳng cần bận tâm về không gian trần xe thoáng đãng. Dẫu sao Chevrolet mắc phải một thiếu sót ở vị trí ngồi giữa khi đã bỏ quên tựa đầu, dù rằng họ đã tối ưu tốt phần sàn xe cũng như tựa lưng không bị bệ tì tay “làm phiền” tí nào.

Bảng tablo

Cũng như đa phần những người anh em khác trong gia đình Chevrolet, Cruze 2018 có bảng tablo thiết kế đối xứng cách điệu từ chữ T, các đường nét xuất phát từ bên dưới nơi cần số rồi uốn cong và mở rộng thanh thoát lên phía trên nơi bảng điều khiển trung tâm, trước khi vòng sang hai bên cửa xe giúp không gian nội thất trông thoáng đãng hơn. Chất liệu sử dụng ở khu vực này tuy không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ tốt và được Chevrolet hoàn thiện tỉ mỉ, các vị trí kết nối kín kẽ cùng những mảng nhựa cứng cáp thật sự sẽ khiến người sử dụng hài lòng với chất lượng của mẫu sedan Hoa Kỳ.

Tay lái

Vô-lăng ở Cruze 2018 vẫn hết sức quen thuộc khi xây dựng trên tạo hình ba chấu với chữ V màu nhôm là điểm nhấn chính, mang đến sự đồng điệu với phong cách thể thao, nam tính ở tổng thể cabin. Bên cạnh đó, nếu bạn là một người thích cầm lái như tôi thì chắc hẳn sẽ phải lòng chất liệu da cùng kích thước vừa vặn của “bánh lái”, tất cả khiến cảm giác “cầm cương” Cruze luôn đầy chắc chắn, hứng thú và chẳn hề muốn rời tay khỏi vô-lăng. 

Hai cụm nút chức năng bố trí rõ ràng rành mạch nên dễ dàng làm quen để sử dụng, phản hồi và độ nảy khi tôi thao tác bấm có thể nói là tốt. Cơ cấu tùy chỉnh cột tay lái và nút bấm khởi động (bản LTZ) cũng nằm ở vị trí vừa tầm tay để sử dụng.

Đồng hồ hiển thị

Thông thường những gì nhận được đánh giá cao và yêu thích sẽ được duy trì phát huy, và minh chứng cho điều đó chính là cụm đồng hồ kiểu “ba ống” lồng ghép vào nhau đầy trẻ trung từ các thế hệ Cruze trước đó tiếp tục hiện hữu ở hai phiên bản hiện tại. Các thông tin chủ đạo gồm tốc độ vòng tua, vận tốc, lượng xăng và nhiệt độ nước làm mát thể hiện bằng bốn chiếc kim analog. Còn vị trí tay số, quãng đường di chuyển hay mức tiêu hao nhiên liệu được gom gọn bên trong màn hình LCD đơn sắc.

Tuy không quá công nghệ và hiện đại nhưng tông màu xanh dịu mắt cộng thêm các con chữ và số rõ ràng đã hỗ trợ cho tôi theo dõi tình trạng vận hành của xe thuận tiện trong suốt những ngày trải nghiệm.

Cửa xe

Dầy, chắc là hai điều mà tôi ấn tượng hơn cả về bốn cửa xe ở Cruze. Việc đóng mở cửa luôn diễn ra gọn gàng với âm thanh dứt khoác chứ không “mỏng manh” như một vài dòng xe đối thủ vốn cũng được sản xuất trong nước, điều này thật sự tạo cho tôi và các bạn đồng hành sự an tâm lẫn tin tưởng vào chiến mã đang đồng hành cùng mình.

Bên trong, các mảng khối được Chevrolet bố trí đơn giản và những tiểu tiết được chăm chút để làm nên sự tiện dụng dành cho hành khách, đó là là các mảng da mềm mại tại nơi gác tay hay lẫy mở cửa mạ chrome sang trọng. Điểm hạn chế duy nhất là các vị trí cửa kính ở Cruze 2018 không thể tự động đóng kín mà chỉ hạ một chạm mà thôi.

Thiết bị tiện nghi

Hệ thống nghe nhìn

Trang bị giải trí tiêu chuẩn ở Cruze LT gồm có cụm loa 6 chiếc, hỗ trợ Radio AM/FM, đầu CD, kết nối USB/AUX. Còn với phiên bản LTZ, bạn sẽ có thêm hệ thống MyLink cùng màn hình cảm ứng 7-inch với tính năng kết nối điện thoại thông minh qua USB/AUX/Bluetooth. Nhìn chung, những gì mà hệ thống thông tin giải trí độc quyền từ Chevrolet thể hiện có thể gói gọn trong thang điểm 7/10. 

Trước hết, ba điểm trừ nho nhỏ mà tôi chưa ưng ý là vị trí cắm USB/AUX đặt trên cao không mấy thuận tiện (Cruze LT bố trí cổng USB/AUX giữa hai ghế trước), màn hình cảm ứng có “độ trễ” nhất định và MyLink ở Cruze LTZ chỉ là thế hệ đầu, trong khi Trax, Colorado hay cả Spark nay đều đã có MyLink II hiện đại hơn.

Còn nói đến các điểm cộng mà Cruze ghi được ở yếu tố giải trí, ta có được: giao diện thân thiện dễ sử dụng với danh sách các thiết lập bố trí khoa học; khả năng ghi nhớ và kết nối Bluetooth nhanh chóng với điện thoại khi vừa vào xe, đồng thời vẫn an toàn khi hạn chế thiết lập “ghép đôi” mới khi xe đang chạy; gọi điện, đàm thoại rảnh tay và tùy chọn bài hát hay tăng giảm âm lượng với các nút bấm trên vô-lăng; âm thanh được tái hiện đủ tốt với các dải âm tách bạch, đủ làm hài lòng yêu cầu của phần đông người dùng mà không cần nâng cấp thêm.


Vị trí cổng USB/AUX ở Cruze LTZ

Vị trí cổng USB/AUX ở Cruze LTZ

Vị trí cổng USB/AUX ở Cruze LT

Vị trí cổng USB/AUX ở Cruze LT

Hệ thống điều hòa

Cả hai phiên bản Cruze 2018 cùng sở hữu hệ thống điều hòa tự động đơn vùng, tạm gác lại cách bày trí các phím bấm đậm phong cách “cơ học” với nhiều nút bấm, hai núm xoay tròn và không có hốc gió phía sau thì khả năng làm mát của dàn lạnh có thể nói là khá tốt.

Trong thời gian đồng hành cùng mẫu sedan chủ lực của Chevrolet, tôi và các bạn đồng hành nhìn chung luôn có được không khí trong lành và mát mạnh dễ chịu. Bên cạnh đó, dù có đôi lần đỗ xe dưới trời nắng nhưng cái nóng cũng đã nhanh chóng được xua tan khỏi cabin kèm theo một vài mẹo nhỏ như hạ kính, chỉnh hướng gió thổi ở giữa về sau kèm chế độ Max A/C và lấy gió bên trong.

Đèn nội thất và cửa sổ trời

Hãng xe Koa Kỳ trang bị cho phiên bản LTZ cửa sổ trời chỉnh điện một chạm, một tính năng phổ biến trên hầu hết các dòng xe hạng C tại Việt Nam để chiều lòng các khách hàng. Tuy chẳng mấy khi dùng đến nhưng nếu đặt “đúng nơi đúng lúc”, chẳng hạn như giữa chuyến dạo phố đêm dọc bờ biển thì đấy chắc chắn sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên thú vị và mới mẻ rất nhiều.

Các đèn nội thất cũng xuất hiện đầy đủ ở Cruze để hỗ trợ cho hành khách ra vào xe dễ dàng hơn hay những khi cần tìm các vật dụng cá nhân. Sự khác biệt nhỏ giữa hai phiên bản là việc Cruze LT sẽ không có được đèn soi sáng khoang hành lý như ở LTZ.

Không gian chứa đồ

Cốp sau rộng rãi là một trong các ưu điểm đáng khen nhất ở Cruze, bên trong cũng được lót vải kĩ lưỡng để giúp vật dụng hay hành lý không bị xây xước trong quá trình đi lại. Ngoài ra, với các món hàng to lớn hơn vẫn có thể được vận chuyển bởi Cruze dễ dàng khi gập ghế sau theo tỉ lệ 60:40 ở cả hai phiên bản.

“Đóng vai” chủ nhân Cruze trong vài ngày, chi tiết khiến tôi cảm thấy bất tiện ít nhiều là nơi người lái chưa thể tìm được nơi đồ ưng ý và vừa vặn dành cho ví và chiếc điện thoại có màn hình cỡ 5.5-inch, dù là hộc để đồ ở trên cao bảng tablo hay giữa hai ghế trước đều “thiếu thiếu” đôi chút. Còn lại những vị trí để ly hay chứa cốc đều làm tốt công việc của mình khi có mặt từ cửa trước đến cửa sau, cạnh bệ tì tay trung tâm hay tích hợp vào gác tay ở hàng ghế thứ hai.

Vận hành, cảm giác lái và an toàn

Động cơ, hộp số và hệ truyền động

Có chung cấu hình dẫn động cầu trước, Chevrolet mang đến cho khách hàng hai tùy chọn về động cơ và hộp số khác nhau. Cụ thể thông số hiệu năng đầu ra như sau:

• Cruze LT – Động cơ 1.598 cc, trục cam đơn DOHC, phun xăng điện tử MFI; hộp số sàn 5 cấp: công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 150 Nm ở 4.000 vòng/phút.
• Cruze LTZ – Động cơ 1/796 cc, trục cam đơn DOHC, phun xăng điện tử MFI; hộp số tự động 6 cấp: công suất tối đa 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm ở 3.800 vòng/phút.

Cảm giác lái

Phải xác nhận ngay từ đầu rằng cũng như chính vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính thì Cruze không dành cho các tay lái thích sự nhàn nhã thường thấy ở các dòng xe châu Á. Chevrolet đã, đang và sẽ gây ấn tượng với bất kì ai ngồi sau vô-lăng cùng logo chữ thập của mình bằng phong cách lái đầm chắc, vững vàng và đầy cảm xúc từ hệ thống trợ lực dầu, điều mà hầu như cánh mày râu chân chính nào cũng tìm kiếm.

Nếu bạn đã quen với việc vầng vô-lăng nhẹ nhàng dù là lúc đánh lái nguội thì hãy chuẩn bị tinh thần khi bước lên Cruze để rồi dần dà thích thú và “nghiện” lấy cái chất Mỹ trong từng tình huống xử lý trên đường. Phản hồi từ mặt đường đưa đến người lái gần như là đầy đủ và chính xác, cảm giác rất chân thật chứ không “nhân tạo” và có phần “vô hồn” như các dòng xe hạng C khác đa phần đều sử dụng hệ thống lái trợ lực điện. Góc đặt bánh xe hay mặt đường gồ ghề ra sao đều có thể được cảm nhận được, tạo nên một mối liên kết đầy gắn bó giữa người và xe.

Thể hiện rõ ràng nhất cho điều ấy là khi xe lao qua các vũng nước ngập trên quốc lộ do trời mưa với tốc độ vào khoảng 50-60 km/giờ, do các bánh bị lớp nước dày “nâng” khỏi mặt đường nên tay lái ngay lập tức bị “rơ”, và tôi nghìm vô-lăng lại ngay nhằm tránh việc mất lái khi xe trở lại mặt đường ngay sau đó. Giả sử nếu thay vào trường hợp vừa kể là một hệ thống lái nào khác thì chưa chắc tôi đã có thể làm chủ tình huống tốt như thế.

Trái ngược với sự gai góc ở vô-lăng, Cruze lại có được chân phanh và chân ga hết sức dễ chịu và rất biết cách chiều lòng người lái ở mọi dải tốc độ, một ưu điểm đặc trưng ở các mẫu xe Nhật. Bên cạnh đó, sự ổn định đến ngạc nhiên trên những góc cua với tốc độ cao lại càng đáng khen hơn khi Cruze không có được các tính năng như ổn định thân xe hay cân bằng điện tử. Bởi lẽ chính tự trọng bản thân lên đến hơn 1,8 tấn (bản LT là 1.788 kg) kết hợp cùng hệ thống treo cứng vững đã giúp Cruze LTZ luôn vững vàng và giữ được trọng tâm cân bằng.

Dù có những lúc đánh lái ôm sát đoạn rẽ hay chuyển làn nhanh thì bên trong cabin tôi cùng các bạn đồng hành vẫn cảm thấy yên tâm và không bị lắc ngang quá nhiều. Đồng thời, các mấp mô hay gờ giảm tốc không làm phiền quá nhiều đến sự thoải mái của chuyến đi bởi chúng đã lần lượt được các giảm chấn triệt tiêu ổn thỏa.

Cách âm chính là điểm cộng sau cùng dành cho Cruze 2018 ở yếu tố vận hành. Phải nói rằng khoang lái của Cruze được xử lý tiếng ồn tốt hơn hẳn kỳ vọng của tôi cũng nhưng nhỉnh hơn mặt bằng chung của phân khúc C. Hầu hết các âm thanh thông thường từ môi trường quanh xe hay từ mặt đường được giữ lại bên ngoài, đáng chú ý là ở hàng ghế sau thì các hốc bánh xe cũng được gia cố kĩ càng để không ảnh hưởng đến sự yên tĩnh của hành khách dù xe có đi qua các đoạn đường nhiều đá dăm.

Tiêu hao nhiên liệu

Đối với phiên bản số sàn, mức tiêu thụ nhiên liệu mà Chevrolet công bố cho điều kiện vận hành hỗn hợp – trong đô thị – ngoài đô thị lần lượt đạt 8.10 – 11.05 – 6.32 lít cho 100 kilomet. Còn với mẫu xe mà tôi cầm lái trong bài viết, trải qua tổng quãng đường di chuyển hơn 500 km với nhiều điều kiện đường xá khác nhau, từ đô thị đông đúc, cao tốc, xa lộ cho đến đường đất đá đang thi công thì động cơ 1.8L cùng hộp số tự động đã ăn uống trung bình đạt 11.1 lít/100km.

Con số này nhìn chung là chấp nhận được đối với mẫu xe “có tiếng” hao xăng vì “xác nặng” như Cruze. Phần nhiều trong quá trình lái xe tôi không thốc ga quá nhiều để tăng tốc nhanh vì đó không phải là điểm mạnh của Cruze, đồn thời ưu tiên sử dụng Cruise Control khi có thể hoặc tận dụng chính đà di chuyển của xe để nuôi ga, từ đó tối ưu được mức tiêu thụ nhiên liệu.

An toàn

Xét về an toàn, các tính năng Chevrolet cung cấp cho Cruze phải nhìn nhận là còn ít nhiều hạn chế so với các đối thủ khác, khi mà giá bán của Cruze luôn nằm ở mức tốt nhất nhì phân khúc.

Điểm khác biệt chính yếu của bản LTZ so với LT là việc trang bị 04 thay vì 02 túi khí và có thêm camera lùi, còn lại cả hai cùng có các chức năng bảo vệ sau:

• Phanh đĩa trước/sau tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS
• Khóa cửa trung tâm
• Khóa cửa tự động khi xe di chuyển
• Khóa cửa an toàn cho trẻ em
• Cảnh báo lùi
• Chìa khóa mã hóa
• Hệ thống chống trộm

Đánh giá tổng quát

Đối tượng phù hợp

Như một thành viên trong Câu lạc bộ Cruze Sài Gòn đã từng chia sẻ, đấy là một chiếc xe dành cho những ai có cá tính mạnh mẽ phóng thoáng với ngoại hình cứng cáp đặc trưng, đồng thời sẽ là sự lựa chọn phù hợp với các chủ xe không cần quá nhiều những yếu tố hào nhoáng mà hướng đến các giá trị thực tiễn cần có ở một mẫu xế hộp gia đình như bản LTZ.

Còn với chiếc Cruze số sàn, giá bán khởi điểm nằm ngang hàng với các mẫu xe hạng B nhưng lại nhỉnh hơn hẳn về tầm vóc, dáng vẻ lịch lãm lâu lỗi thời cùng không gian rộng rãi sẽ là món đầu tư hợp lý cho nhu cầu mua xe kinh doanh dịch vụ đang ngày càng phổ biến hơn tại Việt Nam.

Chấm điểm và đề nghị

Được xây dựng để trở thành một chiếc xe hạng C phổ thông dễ tiếp cận, rõ ràng Cruze 2018 đã hoàn thành nhiệm vụ của mình nhờ vào giá bán dễ chịu hơn hẳn các đối thủ, thiết kế nam tính đầy bắt mắt, nội thất rộng rãi tiện dụng cùng sự vận hành ổn định, đáng tin cậy. Đổi lại Chevrolet chắc hẳn sẽ cần cải thiện thêm về tính năng an toàn cũng như khả năng tiết kiệm cho các mẫu xe nâng cấp tiếp theo của Cruze.

Sau những trải nghiệm với Chevrolet Cruze 2018, nhóm danhgiaXe thống nhất dành cho mẫu xe này điểm số 3.8/5. Nếu bạn đã và đang sử dụng Cruze LT hay LTZ, hãy chia sẻ nhận định của mình với mọi người nhé 🙂

Video Giới thiệu xe Chevrolet Cruze – Mẫu xe phù hợp cho gia đình và kinh doanh


Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

Thông số kỹ thuật

Chevrolet Cruze LT 1.6L

589 triệu

Chevrolet Cruze LTZ 1.8L

699 triệu

Chevrolet Cruze/Lacetti LTZ

699 triệu

Chevrolet Cruze/Lacetti LT

589 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.60L
Dung tích động cơ
1.80L
Dung tích động cơ
1.80L
Dung tích động cơ
1.60L
Công suất cực đại
107.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Công suất cực đại
139.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
139.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
107.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
150.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
176.00 Nm , tại 3800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
176.00 Nm , tại 3800 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
150.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Hộp số
5.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
5.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Cầu trước
Mức tiêu hao nhiên liệu
8.10l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
8.20l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
Tự động đơn vùng
Điều hòa
Tự động đơn vùng
Điều hòa
Tự động một vùng
Điều hòa
1 vùng
Số lượng túi khí
02 túi khí
Số lượng túi khí
04 túi khí
Số lượng túi khí
4 túi khí
Số lượng túi khí
2 túi khí

Continue Reading
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Đánh giá xe

Đánh giá xe Kona 2020 từ chuyên gia chi tiết nhất

Published

on

By

Kona 2020 là một trong các dòng xe được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay của hãng xe nổi tiếng Huyndai. Chính vì sự yêu thích này mà những đánh giá xe Kona 2020 luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm về dòng xe này thì hãy theo dõi ngay các thông tin chi tiết sau đây nhé.

Bảng giá xe Kona

Nếu bạn đang quan tâm về mức giá của dòng xe Kona 2020 thì có thể tham khảo bảng giá xe Kona sau đây

Dòng xe Giá  tham khảo
Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Tiêu Chuẩn 636.000.000 đồng
Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Đặc Biệt 699.000.000 đồng
Hyundai Kona 1.6 Turbo 750.000.000 đồng

Thông số kỹ thuật xe Kona

Để có thể đánh giá xe Kona 2020 một cách chính xác thì trước tiên bạn cần hiểu rõ về những thông số kỹ thuật xe Kona sau đây

Tiêu chuẩn Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Tiêu Chuẩn Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Đặc Biệt Hyundai Kona 1.6 Turbo
Dáng xe SUV 5 chỗ SUV 5 chỗ SUV 5 chỗ
Số chỗ ngồi 5 5 5
Số cửa sổ 4.00 4.00 4.00
Dung tích động cơ 2.00L 2.00L 2.00L
Công suất cực đại 149.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút 149.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút 177.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại 180.00 Nm , tại 4500 vòng/phút 180.00 Nm , tại 4500 vòng/phút 265.00 Nm , tại 1500-4500 vòng/phút
Hộp số 6.00 cấp 6.00 cấp 7.00 cấp
Mức tiêu hao nhiên liệu 0.00l/100km 0.00l/100km 0.00l/100km
Điều hòa 1 vùng Tự động 2 vùng Tự động 2 vùng
Số lượng túi khí 6 túi khí 6 túi khí 6 túi khí

 

Người dùng đánh giá xe Kona sau thời gian sử dụng

Người dùng đánh giá xe Kona sau thời gian sử dụng thường theo những yếu tố chi tiết sau đây

Ngoại thất xe Kona 2020

Những người đã trải nghiệm dòng xe này thường có những đánh giá ngoại thất  xe Kona 2020 với những thông tin khá tích cực

Đánh giá ngoại thất xe Kona 2020

Đánh giá ngoại thất xe Kona 2020

Với các số đo tổng theo theo chiều Dài x Rộng x Cao cụ thể là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm) cùng trục cơ sở 2.600mm cũng như khoảng sáng gầm xe 170 mm thì có thể đánh giá xe Kona 2020 ngắn hơn, thấp hơn nhưng lại rộng hơn xe  Ecosport. Bên cạnh đó, trục cơ sở cũng lớn hơn cho thấy khả năng hoạt động tốt trong đô thị. Và những nhận xét này cũng tương tự khi so với dòng HR-V.

Yếu tố khiến Kano 2020 hút được nhiều khách hàng tiếp theo chính là lưới tản nhiệt với kiểu dáng thác nước “Cascading Grill” cùng dải đèn định vị ban ngày, đèn báo rẽ được dời lên cao hơn và đèn chiếu sáng thì được chỉnh xuống dưới.

Với gương chiếu hậu chỉnh điện, tay nắm cửa, La-zăng hợp kim cùng bánh xe được bao quanh bởi các tấm ốp màu đen và đuôi xe tạo dáng hình tròn giúp xe tăng thêm chất thể thao.

Nội thất xe Kona 2020

Bên cạnh những đánh giá xe Kona 2020 về ngoại thất thì khách hàng cũng có những đánh giá nội thất xe Kona 2020 cụ thể như sau

Đánh giá nội thất xe Kona 2020

Đánh giá nội thất xe Kona 2020

Hyundai Kona 2020 có khoang cabin khá rộng rãi cùng thiết kế nội thất HMI mang đến cho dòng xe này hơi thở khá hiện đại và thanh lịch. Ngay tại vị trí trung tâm trên bảng táp-lô được thiết kế màn hình cảm ứng 8” mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.

Với Bản Kona 2.0AT tiêu chuẩn thì hệ thống ghế ngồi được bọc nỉ còn 2 phiên bản còn lại thì được bọc da cao cấp. Vô-lăng của dòng xe này có dạng ba chấu và được bọc da giúp cho tài xế chắc tay lái hơn.

Cốp chứa đồ phía sau có khoảng thể tích 361 lít và còn có thể mở rộng thêm đến 1.143 lít, không thua kém gì so với đối thủ EcoSport. Ngoài ra, nhà sản xuất còn thiết kế các hộc chứa đồ xung quanh người ngồi để tận dụng tối đa diện tích.

Động cơ xe Kona 2020

Nhìn chung sau thời gian sử dụng, khách hàng thường đánh giá động cơ xe Kona 2020 là động cơ mạnh mẽ với 2 phiên bản động cơ trong 3 phiên bản được công bố, cụ thể là

  • Động cơ xăng Nu 2.0L trên Elantra và Tucson vô cùng mềm mại và êm ái.
  • Động cơ 1.6 giúp tăng áp mạnh mẽ sẽ khá phù hợp với những tài xế yêu thích tốc độ nhưng vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.

Trải nghiệm sau khi sử dụng

Với những đánh giá xe Kona 2020 tích cực trên đây, khách hàng sau thời gian sử dụng dòng xe này sẽ thấy rằng xe Kona của Huyndai sinh ra theo xu hướng tiết kiệm và an toàn. Người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và an toàn trên mọi nẻo đường mà không phải lo lắng về những rủi ro, sự cố thường mắc phải của những dòng xe khác.

Đánh giá chung xe Kona 2020 có đang mua hay không

Những đánh giá chung xe Kona 2020 của những khách hàng đã từng trải nghiệm dòng xe gây sức hút cao của Huyndai sau đây chính là câu trả lời thỏa đáng nhất để bạn nhận định có nên mang em này về nhà.

Đánh giá chung xe Kona 2020 có đang mua hay không

Đánh giá chung xe Kona 2020 có đang mua hay không

Dòng xe này được thiết kế vô cùng sắc sảo và hiện đại đánh mạnh vào đối tượng có cá tính trẻ trung và năng động. Mặc dù mức giá có thể cao hơn Ford Ecosport nhưng điều này là vô cùng hợp lý bởi các trang bị vô cùng tiện nghi cũng như khối động cơ mạnh mẽ và không gian rộng rãi, thoải mái.

Từ những thông tin chi tiết về việc đánh giá xe Kona 2020 trên đây, danhgiaxe.vn hy vọng bạn có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích để có thể sở hữu được dòng xe phù hợp với mình.

XÊM THÊM CÁC BÀI ĐÁNH GIÁ XE TẠI ĐÂY!

Đánh giá xe mg zs 2021 chân thật nhất và có đang mua hay không ?

Đánh giá xe Santafe 2021 được nhiều người yêu thích có đang mua hay không ?

Continue Reading

Đánh giá xe

Hãng xe lexus của nước nào sản xuất ?

Published

on

By

Lexus của nước nào? Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản và là hãng xe đẳng cấp bậc nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin thú vị Và bí ẩn về dòng xe lexus để có thêm những sự lựa chọn nhé.

1.Lexus của hãng nào và nước nào sản xuất

Hãng xe lexus của nước nào sản xuất? Lexus là thương hiệu xe của Nhật Bản. Đây là dòng xe tích tụ các thành quả khoa học kỹ thuật bậc cao và đẳng cấp nhất thế giới. Hãng xe trực thuộc toyota và có nền tảng vững chắc từ công ty mẹ này.

Các xe lexus đều có chung đặc điểm là dong xe sang trọng và đắt tiền. Và tương xứng với điều đó là sự nổi bật của nó dù ở bất cứ đâu nó đều tỏa sáng.

2.Những điều bí ẩn và thú vị về cái tên “Lexus”

Những bí ẩn của thương hiệu xe lexus mà nhiều người còn chưa biết. Cái tên Lexus có ý nghĩa là mang sự sang trọng đến nước Mỹ. Sự khởi nguồn của nó là đánh vào thị trường Mỹ với mục tiêu là vào phân khúc cao dành cho người giàu. Thế nên từng chi tiết của chiếc xe này đều được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ từng chi tiết.

Dòng xe lexus hạng sang

Dòng xe lexus hạng sang

Mặc dù có mục đích ban đầu chỉ là thị trường Mỹ nhưng Lexus đã vượt qua đó để vươn ra tầm toàn cầu. Thương hiệu xe hạng sang này hiện nay có mặt tại tất cả các quốc gia trên Thế Giới và dành cho người giàu bởi giá của một chiếc xe này khá đắt đỏ.

Để tạo nên thương hiệu này thì các nhà đầu tư đã dành một lượng vốn khủng khiếp để mời các chuyên gia, kỹ sư, .. để nghiên cứu, chế tạo, sản xuất và chạy thử để cho ra đời chiếc xe đầu tiên. Đội ngũ nghiên cứu tiếp tục cải tiến để nâng cao chất lượng vượt trội của nó lên thêm các tầng cao mối. Mỗi một năm trôi qua thì quá trình này đều có những bức phá mới và ngày càng mang đến sự hoàn hảo của dòng xe sang trọng này. Nó trở thành dòng xa sang bán chạy nhất nước Mỹ và sang các nước khác cũng vậy. Sự thành công này hoàn toàn xứng đáng vì quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm.

3.Đánh giá dòng xe SUV đắt nhất của lexus

Dòng xe SUV đắt nhất của lexus có dáng lớn và đẹp hoàn hảo. Dòng xe SUV mang ngoại hình khỏe và mạnh mẽ. Hiện nay trên thị trường có các phiên bản nỏ, vừa và lớn phù hợp với nhu cầu của khách hàng và giá những chiếc xe này đương nhiên cũng là những có số lớn đến vài tỷ hoặc nhiều hơn.

Lexus của nước nào

Lexus của nước nào

4.Các dòng xe lexus bán chạy tại Việt Nam?

Lexus tại Việt Nam cũng có khá nhiều loại được yêu thích. Tuy giá bán của chúng không hề rẻ nhưng vì đam mê và vẻ đẹp hoàn hảo của nó mà khách hàng tại Việt Nam cũng đã sở hữu một số dòng xe này. Sau đâu là các dòng xe Lexus bán chạy:

4.1 Lexus LS – Luxury Sedan

Đây là chiếc xe dòng 4 chỗ được tạo ra bởi hàng ngàn kỹ sư và các nhà nghiên cứu trong nhiều năm. Lexus LS – Luxury Sedan có 2 bản Lexus LS 500 và LS500h thể hiện đúng đẳng cấp của nó với thiết kế nội thất, ngoại thất đều rất hoàn hảo. Từng chi tiết của nó thật hoàn mỹ mà khó có dòng xe nào sánh kịp. Về thị trường Việt Nam với vóc dáng mới và cỡ nhỏ của nó đã được nhiều khách hàng lựa chọn. LS thế hệ mới có công suất cao, máy khỏe sự kết hợp cửa các kỹ thuật hiện đại bậc nhất đã làm hài lòng mọi khách hàng.

4.2 Lexus ES – Executive Sedan

Dòng xe này có mức giá mềm mại hơn các xe Lexus khác để đẩy mạnh năng lực cạnh tranh với đối thủ. Tuy nhiên thì cá thiết kế của nó vẫn đảm bảo đạt từng tiêu chuẩn và làm siêu lòng tất cả khách hàng.

Lexus ES 250 có động cơ mạnh, êm ái và dáng xe mềm mại. Mức giá của nó cũng khá hợp túi tiền của nhiều người Việt Nam, rơi vào khoảng 2.5 đến 3 tỷ đồng. Chính vì thế là lượng khách hàng mua xe này khá nhiều và bạn có thể nhìn thấy khá nhiều.

4.3 Lexus NX – Luxury Crossover

Các phiên bản lexus NX xứng đáng để được khách hàng săn đón. Chiếc xe có độ lớn trung bình này rất đẹp và có gầm khá cao nên khách Việt Nam rất thích.

4.4 Lexus RX – Crossover

Một trong những xe lexus có cỡ trong với dáng khá thể thao và mạnh mẽ. Được kết hợp với động cơ đủ mạnh để vượt quá mọi điều kiện thời tiết và địa hình đã tạo ra ấn tượng lớn với khách hàng.

Lexus RX - Crossover

Mọi thứ trên xe lexus đều hoàn hảo

4.5 Lexus GX460

Lexus GX460 với thiết kế 7 chỗ phù hợp cho cả gia đình trong những chuyến đến mọi nơi. Với không gian thiết kế rộng, cao và thoáng thì đây là ưu điểm vượt trội với các xe khác. Tuy nhiên thì mức giá cũng khá cao lên đến gần chục tỷ.

Dáng xe Lexus GX460 cao rộng và dòng xe tầm lớn này chạy rất êm và không rung lắc. Nhìn bên ngoài thì ai cũng cảm thấy nó quá đẹp và khi ngồi vào trong xe mới thực sự cảm thấy nó hoàn hảo đến mức độ nào.

Bài viết đã trả lời cho người đọc câu hỏi lexus của nước nào. Hãng xe này khi nói đến thì ai cũng biết nhưng nó đến từ đâu và hãng nào thì không phải ai cũng nhớ. Một hãng xe quá đẳng cấp và sang trọng luôn là mong ước của rất nhiều người.

Continue Reading

Đánh giá xe

Đánh giá xe Santafe 2021 được nhiều người yêu thích có đang mua hay không ?

Published

on

By

Xe santafe 2021 là một trong những thương hiệu xe đã được khẳng định trong lòng khách hàng bởi nhiều ưu điểm vượt trội của nó. Đánh giá xe santafe 2021 với các chuyên gia về xe sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về loại xe này nhé.

1. Xe Hyundai Santafe 2021 có gì mới

Phiên bản xe Santafe 2021 có rất nhiều điểm mới và được đánh giá cao. Sau đây là một số đặc điểm của nó:

1.1 Ưu nhược điểm hyundai SantaFe 2021

1.1.1 Ưu điểm

Với sự thay đổi mang lại nhiều điểm mới mẻ thì SantaFe 2021 đã khiến người tiêu dùng cảm thấy bất ngờ. Với vẻ đẹp tổng quan bắt mắt, duyên dang và chắc chắn thì nó đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hơn nữa hệ thống nội thất, ngoại thất, động cơ đều được thiết kế thông minh tạo sự thoải mái cho mọi người.

SantaFe 2021 nhập khẩu có gì mới? Thực sự là có nhiều điểm mới khiến nó trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn bao giờ hết cả về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Đánh giá xe Santafe 2021

Đánh giá xe Santafe 2021

1.1.2 Nhược điểm

Santafe 2021 có ngoại hình khá lớn thế nên đây cũng là mặt hạn chế với các gia đình có gara nhỏ hay đường vào nhà nhỏ. Dòng xe to nên lượng nhiên liệu tiêu tốn cũng là điều mà các gia đình nên cân nhắc.

1.2 Đánh giá nội thất và ngoại thất Santafe 2021

1.2.1 Ngoại thất

Ngoại thất xe được tạo hình đẹp, góc cạnh mềm mượt và trông rất khỏe. Các chi tiết đều tinh tế, sang trọng, được cả nam và nữ đều thích. Màu xe đa dạng có thể phù hợp với phong thủy của tất cả các khách hàng.

Cánh cửa rộng, từng chi tiết tay cầm cũng đủ để chinh phục người dùng vì nó quá đẹp. Phần thiết kế đầu xe ấn tượng với biểu tượng riêng của Santafe, một kiểu dáng đẳng cấp.

Hệ thống đèn xe thông minh, vừa hiệu quả trong quá trình sử dụng lại đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ. Sự kết hợp của màu đèn và khung sườn xe tạo thành khối tổng quan hoàn hảo không tỳ vết.

Các bánh xe lớn và đặc trưng của dòng xe gầm cao, vành bánh xe thiết kế cầu kỳ, sáng bóng tạo ấn tượng tốt và hiệu quả với các loại đường trường.

1.2.2 Nội thất

Nội thất được thiết kế đẳng cấp hơn với các khu vực rộng, thoáng hơn trước. Tất cả được làm bằng những chất liệu cao cấp và tiện dùng. Màn hình lớn để thuận tiện trong khi nhìn cam hay xem các chương trình giải trí.

Hàng ghế cũng như khoảng cách để chân thoải mái hơn rất nhiều. Tất cả các thiết bị đều được làm tinh tế và đẹp hơn.

Khoang lái rộng, thoáng và đẹp hơn bao giờ hết khiến ai ngồi vào cũng phải thấy yêu luôn chiếc xe này. Nếu bạn mong chờ một con xe với tầm nhìn cao, rộng dễ chịu khi lái thi đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế nội thất khoa học, dễ dàng vệ sinh cho xe và không gây ra mùi khó chịu. Tư thế ngồi có thể thay đổi thoải mái.

Bộ hộp số không chỉ đẹp mà còn nhẹ nhàng tinh tế, nhỏ gọn. Vị trí của nó so với góc ghế ngồi rất tốt, tạo sự thoải mái khi vận hành. Dù người lái có cao hay thấp thì có thể điều chỉnh ghế ngồi phù hợp là được.

Dáng xe đẹp và đẳng cấp xe SantaFe 2021

Dáng xe đẹp và đẳng cấp

1.3 Đánh giá khả năng vận hành của xe SantaFe 2021

1.3.1 Động cơ

Động cơ xe Santafe 2021 khỏe, mạnh mẽ có thể đi được các địa hình. Với thân hình to, gầm cao và hiệu suất động cơ lớn nên nó có thể chinh phục các đường trường ở các khu vực, trong mọi thời tiết. Hệ thống đèn thông minh giúp quá trình di chuyển trong mọi điều kiện đều thoải mái và nhìn rõ.

Động cơ của Santafe khỏe với hiệu suất lớn và đương nhiên nó cũng phải tiêu tốn một lượng nhiên liệu khá lớn. Tuy nhiên sự kết hợp của thiết bị tiết kiệm xăng, dầu thì đã làm cho điều này không còn là trở ngại của nó nữa. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Các thông số kỹ thuật xe Santafe 2021 đều rất tốt. Người dùng đánh giá xe Santafe 2021 cao không chỉ vì điều đó mà họ đã được trải nghiệm và cảm thấy ưng ý.

1.3.2 Vô lăng

Vô lăng với lực xoay rất nhẹ và êm giúp người lái cảm thấy thật dễ chịu. Santafe 2021 thường được ưa chuộng bởi nam giới nhưng giờ thì nữ giới cũng đam mê với nó. Vô lăng trông vừa đẹp lại sang trọng, tầm nhìn khi ngồi ghế lái rộng. Nếu thích thì bạn có thể bọc vô lăng với các chất liệu hay màu sắc mà bạn muốn.

1.3.3 Hệ thống treo, khung gầm

Hệ thống treo, khung gầm cao, khỏe là điểm vượt trội của dòng xe này và cũng là điểm mà người dùng rất thích. Khung gầm cao kết hợp động cơ khỏe khiến nó có thể đi đến mọi nơi và mọi đường xá dù khó đi nhất.

1.3.4 Khả năng cách âm

Khả năng cách âm của Santafe 2021 rất tốt. Với vỏ thân dày kết hợp hệ thống cách âm chuẩn nên các âm thanh ồn ào bên ngoài không còn là điều đáng lo ngại nữa. Ngồi trong xe sẽ thoải mái hơn nhiều và kết hợp thêm hệ thống nhạc giải trí du dương thì đó trở thành không gian riêng tư của bạn rồi.

2.Giá xe niêm yết và lăn bánh

Tùy thuộc vào phiên bản xe mà có mức giá niêm yết cụ thể như:

SantaFe G2.5 máy xăng tiêu chuẩn     1.030.000.000

SantaFe D2.2 máy dầu tiêu chuẩn       1.130.000.000

SantaFe G2.5 máy xăng đặc biệt         1.190.000.000

SantaFe D2.2 máy dầu đặc biệt           1.290.000.000

SantaFe G2.5 máy xăng cao cấp         1.240.000.000

SantaFe D2.2 máy dầu cao cấp           1.340.000.000

Cộng với các loại phí trước khi lăn bánh nữa thì giá lăn bánh xe Santafe 2021 vào khoản 1 tỷ đến 1.5 tỷ. Hiện nay với các chính sách hỗ trợ của các đại lý thì chi phí mua xe đang được ưu đãi rất nhiều. Bạn hãy nhanh tay chọn cho gia đình mình một chiếc nhé.

Khoang lái rộng và đẹp của xe SantaFe 2021

Khoang lái rộng và đẹp

3. Có nên mua Hyundai Santafe

Hyundai Santafe là phiên bản hoàn hảo để bạn và gia đình sử dụng. Với mức giá tầm hơn 1 tỷ thì dòng xe vày quá tuyệt vời cùng các tính năng phục vụ của nó. Một chiếc xe vừa là phương tiện đi lại, vừa hữu ích trong quá trình vận chuyển đồ đạc vì không gian của nó quá rộng. Dù đi đâu thì cả gia đình đều thấy thoải mái trong chiếc xe này.

Hiện nay các đại lý bán xe Santafe có nhiều chính sách hỗ trợ tài chính dài hạn nếu như bạn chưa đủ số tiền để lấy xe. Bạn có thể mua trả góp với lãi suất cực thấp và ưu đãi trong nhiều năm. Một mặt có xe đi lại, một mặt bạn có động lực tiết kiệm, kiếm tiền để trả góp. Rất nhiều người đã sử dụng các dịch vụ ngân hàng tín dụng để mua xe và sau một vài năm họ đã trả hết nợ.

Để mà so sánh với các dòng xe khác cùng phân khúc thì Santafe 2021 hơn hẳn vì nó có được nhiều cái hơn. Các dòng xe to như Santafe 2021 của các hãng khác không có nhiều tính năng vượt trội và đẹp như vậy.

Santafe 2021 phù hợp với mọi gia đình, dù nhà bạn có ít người hay đông người thì nó đều phù hợp. Với mức tiêu hao nhiên liệu hơn không đáng kể với các xe nhỏ 4 chỗ thì mua xe Santafe 2021 sẽ có lợi nhiều hơn. Hơn nữa xe này đi hao mòn ít, tức là nó bền theo thời gian và giá trị của nó đã là thương hiệu cho nên nó không bị xuống giá như các dòng xe khác. Đây cùng là một trong những điều mà bạn nên suy nghĩ khi mua xe.

Với dáng xe như vậy thì Santafe 2021 phù hợp với nhiều lứa tuổi kể cả thanh niên hay trung niên, phụ nữ hay nam giới đều lái được. Mua về cả gia đình ai cũng có thể đi chứ nó không kén người lái như những chiếc xe khác.

Đánh giá xe Santafe 2021 được người tiêu dùng và cả các chuyên gia đều thấy hài lòng. Mọi thứ trên chiếc xe này đều hoàn hảo và thích nhất là sử dụng thấy tiện lợi. Hãy mua ngay một chiếc cho cả gia đình nhé.

XÊM THÊM CÁC BÀI ĐÁNH GIÁ XE TẠI ĐÂY!

Đánh giá xe mg zs 2021 chân thật nhất và có đang mua hay không ?

Đánh giá xe Kona 2020 từ chuyên gia chi tiết nhất

Continue Reading

Trending

Design By Danhgiaxe