Đánh giá xe
Đánh giá chi tiết xe Honda Civic RS 2019
Published
2 năm agoon
By
adminHonda Civic là mẫu xe hạng C đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng tại Việt Nam khi được ra mắt lần đầu vào năm 2006. Quay trở lại thời điểm đó, những chiếc Civic luôn là mẫu xe được khao khát bởi kiểu dáng đẹp mắt và phong cách thể thao đầy ấn tượng. Tuy vậy, Honda chưa từng “ngủ quên trên chiến thắng” mà trái lại vẫn không ngừng cải tiến những chiếc xe của mình nói chung và Civic nói riêng.
Giá bán
Hiện tại, Honda Civic là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được nhập khẩu, có 3 phiên bản chính gồm:
Honda Civic 1.8 E: 729.000.000 VNĐ
Honda Civic 1.5 G: 789.000.000 VNĐ
Honda Civic 1.5 L: 929.000.000 VNĐ
Honda Civic đã quá nổi tiếng với thiết kế và cảm giác lái thể thao, nhưng đối với những ai không yêu cầu khả năng tăng tốc xuất sắc như phiên bản RS thì hai phiên E và G là những lựa chọn khá tốt với giá bán “dễ thở” hơn chỉ từ hơn 700 triệu đồng. Bên cạnh đó, phiên bản RS thường xuyên “cháy hàng” cũng là lí do khách hàng có thể cân nhắc hai phiên bản còn lại.
Xem thêm:
So sánh nhanh Hyundai Elantra Sport 2020 và Honda Civic 1.5G 2020
Ngoại thất
Honda Civic RS 2019 có thể nói là đẹp toàn diện bởi không có bất kì góc nhìn nào có thể chê được ở bản thiết kế mà hãng xe Nhật Bản tạo nên. Phong cách để thao nổi bật với nắp capo được vuốt xuống thấp hay cánh gió phía sau đẹp mắt.
Honda Civic mới sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm), khoảng sáng gầm xe 133 (mm) và bán kính vòng quay tối thiểu 5,30 (m). Các thông số này “nhẩm tính” có thể thấy là khá tương đồng với các mẫu xe cùng phân khúc chẳng hạng như Mazda 3 hay Altis, còn về khoảng sáng gầm xe được hạ thấp nhằm hướng đến việc tối ưu yếu tố khí động học.
Honda Civic RS 2019 khiến cho những ai lần đầu tiên nhìn thấy không khỏi ngỡ ngàng bởi thiết kế khá “ngầu” từ cụm lưới tản nhiệt được sơn đen cùng logo RS đầy kiêu hãnh. Các gân dập nổi xuất hiện liên tục, đang xen lẫn nhau tạo nên những mảng miếng sắc nét, từ nắp capo, mặt ca-lăng bóng bẩy nối liền hai cụm đèn pha, cả trước to bản cho đến hai hốc đèn sương mù được ốp nhựa cứng tối màu.
Hệ thống chiếu sáng của Civic 1.5L VTEC Turbo có thể xem là sự kết tinh giữa nghệ thuật và công nghệ khi được cấu tạo hoàn toàn từ các bóng LED sắp xếp tỉ mỉ và tinh xảo. “Đôi mắt” full-LED của Civic gồm có dãy đèn chạy ban ngày, đèn báo rẽ và đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và tự động bật/tắt nhờ vào cảm biến ánh sáng.
Honda Civic RS 2019 mang đến sự gãy gọn và dứt khoát rõ ràng, nhờ đó trông nam tính và khỏe khoắn hơn nhiều so với các mẫu xe khác trong phân khúc. Dù rằng không ít các nhà sản xuất đã áp dụng “fastback design” – thuật ngữ ám chỉ lối thiết kế với trụ C liền lạc đến tận đuôi xe đặc trưng của những chiếc coupe hai cửa vào các dòng xe thương mại phổ thông, nhưng rõ ràng Honda đã thành công và gây được tiếng vang hơn hẳn.
Mẫu sedan của Honda lăn bánh trên bộ mâm hợp kim tạo hiệu ứng cánh quạt của máy bay khi xe di chuyển. Cùng với kích thước 18 inch, bộ mâm này chính là nhân tố cuối cùng hoàn thiện nên một chiếc Civic RS đậm chất thể thao nhất trong phân khúc.
Bên cạnh đó, Honda cũng rất “chịu chơi” khi trang bị cho Civic RS bộ lốp dành cho những chiếc xe hiệu năng cao thường có sức mạnh trên 300 mã lực là Michelin Pilot Sport 4, hứa hẹn độ bám đường tuyệt. Mang đến sự đồng bộ chuẩn mực khi một chiếc xe đậm chất thể thao phải được trang bị bộ “vó” xứng đáng, dù đây là chi tiết ít khách hàng để mắt đến.
Nội thất
Nếu thoáng nhìn thì có vẻ như Civic RS 2019 không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Tuy nhiên, những ai đam mê phong cách thể thao sẽ nhận ra ngay các chi tiết ốp carbon và đường chỉ khâu màu đỏ, làm nổi bật lên không gian nội thất của xe hơn bao giờ hết.. Dù thời gian “tiếp xúc” cùng anh chàng Civic RS 2019 không quá dài nhưng có thể nói là tôi hài lòng về khoang cabin mới mà Honda mang đến.
Đầu tiên là ghế ngồi ở hàng ghế trước, hành khách sẽ được ngồi lên ghế bọc da chỉn chu với tone màu đen mạnh mẽ, với đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật cùng dải trang trí vân carbon. Riêng ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hai ghế trước có thiết kế công thái học ở mức tốt, tựa lưng lớn ôm sát người ngồi trong khi phần đệm ngồi vừa vặn với khổ người châu Á trung bình.
Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi cùng khoảng không trên đầu thoải mái cho cả vóc người cao tầm 1m75 dù trần xe được vuốt thấp, người ngồi giữa cũng không quá bất tiện khi có được tựa đầu và không bị phần hốc gió choáng chân quá nhiều.
Bảng tablo của Civic vẫn giữ kiểu dáng gọn gàng cùng phong cách trẻ trung, hiện đại và dồn sự tập trung về hướng người lái với xen kẽ vật liệu da và nhựa cứng cao cấp. Honda khéo léo tạo nên các mảng khối xếp chồng lần lượt lên nhau và nổi bật cùng bốn hốc gió tạo hình bất đối xứng điểm xuyết thêm những đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt.
Trong khi đó cụm điều khiển trung tâm đơn giản với màn hình cảm ứng và nút bấm của hệ thống điều hòa được bố trí ngay bên dưới. Cụm màn hình nay được trang bị nút điều chỉnh âm lượng chỉnh cơ mang đến thao tác nhanh chóng hơn.
Civic RS 2019 trang bị vô-lăng ba chấu bọc da, phía trong có những đường chỉ khâu tỉ mỉ đẹp mắt tạo cảm giác chắc chắn khi chạm tay vào. Ở góc 3 giờ và 9 giờ là hai cụm nút bấm chức năng phủ nhựa bóng bẩy và hiện đại, mức độ hoàn thiện đúng chất xe nhập với độ nảy rất vừa ý khi sử dụng. Một điểm cộng khác chính là cặp lẫy sang số trực tiếp trên vô-lăng giúp mang đến cảm giác lái thể thao trọn vẹn cho người điều khiển xe.
Cụm đồng hồ kỹ thuật số của Honda Civic RS 2019 có thể nói là 9/10 với phong trào “digital cockpit” hiện nay. Ba cụm hiển thị riêng biệt “high-tech” với điểm nhấn là cụm vòng tua/vận tốc “high-tech” quả thật là đã bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc với lối thiết kế truyền thống quen thuộc, rất hợp với bề ngoài đậm chất “tương lai” của Civic RS 2019.
Tiện nghi
Hệ thống thông tin giải trí ở Honda Civic 1.5L VTEC Turbo hoàn toàn đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, đầu tiên là màn hình 7-inch với công nghệ IPS cho phản hồi rất nhạy. Màn hình này có nhiều chức năng với giao diện dễ dàng làm quen và sử dụng. Đáng chú ý là Honda đã nâng cấp thêm kết nối Apple CarPlay và Android Auto để phù hợp hơn với xu thế bùng nổ smartphone như hiện nay.
Honda cung cấp hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth/HDMI/Wifi/Radio đi cùng dàn loa 8 chiếc, khả năng trả lời điện thoại rảnh tay, nhắn tin, ra lện bằng giọng nói và cả bản đồ dẫn đường…
Bên cạnh hệ thống điều hòa tự động hai vùng có hốc gió phía sau, những tiện nghi khác mà Civic trang bị có thể kể đến như nút bấm khởi động, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, tính năng Brake Hold giữ phanh tạm thời, các hộc để đồ và đi ly rải rác khắp cabin…
Vận hành, cảm giác lái và an toàn
Điểm nổi bật mà chính Honda Việt Nam liên tục nhấn mạnh cho thế hệ Civic mới chính là khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt, điều đó có được nhờ vào khối động cơ tăng áp VTEC dung tích 1.5L kết hợp cùng hộp số CVT cùng xây dựng từ nền tảng công nghệ Earth Dreams. Thông số hiệu năng mà “cặp đôi” này mang lại như sau: công suất cực đại 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút; mô-men xoắn tối đa 220 Nm ở 1.700 – 5.500 vòng/phút; vận tốc tối đa 200 km/h cùng thời gian gian tăng tốc 0-100 km/h trong 8,3 giây.
Thời gian mà tôi đồng hành cùng Civic RS 2019 là 3 ngày nhưng chừng ấy cũng là vừa đủ để tôi cảm nhận được những gì tốt nhất mà mẫu sedan này sở hữu. Đó là khả năng tăng tốc, cảm giác lái và khả năng xử lý của thân xe.
Vận hành trong thành phố với chế độ sang số D thì Civic RS 2019 cho cảm giác tăng tốc nhẹ nhàng, nếu muốn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn thì người điều khiển có thể sử dụng nút bấm “Econ”. Lúc này, độ trễ chân ga cũng tăng lên và xe lại lăn bánh mượt mà hơn ngay cả khi bạn thốc ga.
Điều này không chỉ có tác dụng giúp tiết kiệm nhiên liệu khi đi phố (không cần tốc độ cao) mà còn giúp cho việc điều khiển chiếc sedan phong cách thể thao có sức mạnh 180 mã lực dễ dàng hơn, ngay cả cho các nữ chủ nhân cá tính.
Đặc biệt là khi đi trong phố đông cần dừng – khởi hành nhiều lần, hệ thống phanh tay điện tử với chức năng “Auto Hold” hỗ trợ khá đắc lực. Khi được kích hoạt, mỗi khi bạn đạp thắng cho đến khi xe dừng hẳn thì hệ thống phanh tay tự động giữ phanh cho đến khi người điều khiển nhấn chân ga cho xe lăn bánh (hệ thống tự động nhả phanh tay). Điều này giúp cho việc điều khiển xe thoải mái hơn hẳn khi kẹt xe do không phải giữ chân phanh hoặc chuyển cần số về N rồi kéo phanh tay, sau đó lại gạt D và nhả phanh tay để tiếp tục di khởi hành.
Gat cần số xuống thêm một lần nữa để chuyển sang chế độ lái S (thể thao), Civic RS 2019 đã khiến tôi là hết sức ấn tượng, bởi độ trễ của động cơ tăng áp đã được Honda khéo léo tinh chỉnh giảm đi chỉ còn hơn 1 giây đôi chút. Hộp số CVT với đặc tính luôn giữ tua máy ở mức cao giúp xe có được phản hồi nhanh nhạy với từng cú nhấn ga, điều này cũng giúp duy trì lượng khí xả dồi dào để quay turbo nạp thêm không khí để đáp úng tức thời với từng cú ép chân ga.
Thêm vào đó sự trơn tru của dây đai và hai cặp buli vô cấp giúp xe lăn bánh đầy mượt mà, điều không đối thủ nào ở cùng phân khúc hiện tại có thể làm được. Nhưng nếu bạn ưa thích sự cảm giác thể thao thì chế độ số S cùng hai lẫy chuyển số của Civic sẽ là sự lựa chọn phù hợp, cách mà Honda lập trình ECU để giả lập các cấp chuyển số là hợp lý, nhưng có đôi lần khi tôi chưa kịp dùng thì Civic đã tự khựng lại và “sang số” khi vòng tua đến mức 6.000 vòng/phút.
Hệ thống trợ lực lái của Civic RS 2019 là loại thích ứng với chuyển động MA-EPS thật sự khiến tôi ngạc nhiên với những phản hồi chính xác và tức thời, bên cạnh đó vẫn chứa đựng những “cảm xúc” cần có để người lái nắm được những gì đang diễn ra giữa các bánh xe và mặt đường. Bên dưới dáng vẻ hào nhoáng, Civic chứa đựng một bộ khung vững chãi hơn cùng hệ thống treo được tinh chỉnh, hai yếu tố này cùng nhau tạo nên khả năng xử lý tình huống gần như hoàn hảo trong từng pha đánh lái vào cua.
Cùng với bộ lốp “hàng hiệu” Michelin Pilot 4, cảm giác thể thao càng được nhấn mạnh và khiến người điều khiển thích thú bởi khả năng bám đường xuất sắc. Hệ thống treo của xe tuy được tinh chỉnh cứng theo hướng thể thao để không tạo quá nhiều độ nghiêng khi ôm cua gấp, giúp tránh cho hành khách đi cùng bị say xe nhưng khi đi qua các gờ giảm tốc hoặc chướng ngại vật trên đường vẫn khá êm ái.
Ngoài ra, Honda vẫn luôn là hãng xe chú trọng đến việc tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu nên không có gì đáng ngạc nhiên Civic RS 2019 có được chế lộ lái ECON đi cùng chức năng hướng dẫn lái xe tiết kiệm ECO Coaching dành cho người lái. Mức tiêu hao lần lượt tương ứng với điều kiện hỗn hợp – đô thị – đường trường là 5,8 – 8,0 – 4,6 lít/100 km.
Danh sách an toàn của Civic RS 2019 có thể nói là an toàn bật nhất phân khúc với những tính năng sau:
• Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
• Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD
• Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
• Hệ thống cân bằng điện tử VSA
• Hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt TCS
• Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS
• 06 túi khí
• Phanh tay điện tử
• Camera lùi
• Khung xe tương thích va chạm ACE
• Hệ thống chống trộm
Đánh giá chung
Honda Civic RS 2019 có thể nói là một chiếc sedan hạng C hoàn hảo, ngoài hình đẹp ở mọi góc nhìn, nội thất rộng rãi tiện nghi, vận hành linh hoạt tiết kiệm cùng khả năng bảo vệ vượt trội. Dù rằng giá cao hơn các đối thủ cùng phân khúc, nhưng theo tôi khi đã trực tiếp cảm nhận và hiểu được những giá trị mà Honda kết tinh ở thế hệ thứ 10 này, bạn sẽ thấy con số khoảng 900 triệu đồng dành cho Civic RS 2018 là hoàn toàn xứng đáng.
Bên cạnh đó, những ai không có yêu cầu cao về trang bị hay khả năng tốc đọ của xe có thể tham khảo hơn phiên bản Civic thấp hơn sử dụng động cơ 1.8 lít bền bỉ đã được khẳng định thực tế tại Việt Nam với giá bán chỉ hơn 700 triệu đồng đầy dễ chịu.
Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.
Thông số kỹ thuật
Honda Civic RS929 triệu |
Honda Civic 1.5L VTEC Turbo898 triệu |
Honda Civic 1.8 AT780 triệu |
Honda Civic 2.0 AT869 triệu |
Dáng xe Sedan |
Dáng xe Sedan |
Dáng xe Sedan |
Dáng xe Sedan |
Số chỗ ngồi 5 |
Số chỗ ngồi 5 |
Số chỗ ngồi 5 |
Số chỗ ngồi 5 |
Số cửa sổ 4.00 |
Số cửa sổ 4.00 |
Số cửa sổ 4.00 |
Số cửa sổ 4.00 |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Kiểu động cơ |
Công suất cực đại 170.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 170.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 139.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút |
Công suất cực đại 152.00 mã lực , tại 6500.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 220.00 Nm , tại 1700.00-5500.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 220.00 Nm , tại 1.700 – 5.500 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 174.00 Nm , tại 4300 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại 190.00 Nm , tại 4300 vòng/phút |
Hộp số |
Hộp số |
Hộp số 5.00 cấp |
Hộp số 5.00 cấp |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động Cầu trước |
Kiểu dẫn động |
Kiểu dẫn động |
Thời gian tăng tốc 0-100km 8.30 |
Thời gian tăng tốc 0-100km 8.30 |
Thời gian tăng tốc 0-100km |
Thời gian tăng tốc 0-100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.14l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 5.80l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 6.70l/100km |
Mức tiêu hao nhiên liệu 7.50l/100km |
Điều hòa 2 vùng |
Điều hòa Tự động hai vùng |
Điều hòa chỉnh cơ vùng |
Điều hòa tự động vùng |
Số lượng túi khí 4 túi khí |
Số lượng túi khí 06 túi khí |
Số lượng túi khí 4 túi khí |
Số lượng túi khí 4 túi khí |
You may like
Kona 2020 là một trong các dòng xe được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay của hãng xe nổi tiếng Huyndai. Chính vì sự yêu thích này mà những đánh giá xe Kona 2020 luôn được nhiều khách hàng quan tâm. Nếu bạn cũng đang quan tâm về dòng xe này thì hãy theo dõi ngay các thông tin chi tiết sau đây nhé.
Bảng giá xe Kona
Nếu bạn đang quan tâm về mức giá của dòng xe Kona 2020 thì có thể tham khảo bảng giá xe Kona sau đây
Dòng xe | Giá tham khảo |
Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Tiêu Chuẩn | 636.000.000 đồng |
Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Đặc Biệt | 699.000.000 đồng |
Hyundai Kona 1.6 Turbo | 750.000.000 đồng |
Thông số kỹ thuật xe Kona
Để có thể đánh giá xe Kona 2020 một cách chính xác thì trước tiên bạn cần hiểu rõ về những thông số kỹ thuật xe Kona sau đây
Tiêu chuẩn | Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Tiêu Chuẩn | Hyundai Kona 2.0L với Bình Xăng Đặc Biệt | Hyundai Kona 1.6 Turbo |
Dáng xe | SUV 5 chỗ | SUV 5 chỗ | SUV 5 chỗ |
Số chỗ ngồi | 5 | 5 | 5 |
Số cửa sổ | 4.00 | 4.00 | 4.00 |
Dung tích động cơ | 2.00L | 2.00L | 2.00L |
Công suất cực đại | 149.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút | 149.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút | 177.00 mã lực , tại 5500.00 vòng/phút |
Momen xoắn cực đại | 180.00 Nm , tại 4500 vòng/phút | 180.00 Nm , tại 4500 vòng/phút | 265.00 Nm , tại 1500-4500 vòng/phút |
Hộp số | 6.00 cấp | 6.00 cấp | 7.00 cấp |
Mức tiêu hao nhiên liệu | 0.00l/100km | 0.00l/100km | 0.00l/100km |
Điều hòa | 1 vùng | Tự động 2 vùng | Tự động 2 vùng |
Số lượng túi khí | 6 túi khí | 6 túi khí | 6 túi khí |
Người dùng đánh giá xe Kona sau thời gian sử dụng
Người dùng đánh giá xe Kona sau thời gian sử dụng thường theo những yếu tố chi tiết sau đây
Ngoại thất xe Kona 2020
Những người đã trải nghiệm dòng xe này thường có những đánh giá ngoại thất xe Kona 2020 với những thông tin khá tích cực

Đánh giá ngoại thất xe Kona 2020
Với các số đo tổng theo theo chiều Dài x Rộng x Cao cụ thể là 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm) cùng trục cơ sở 2.600mm cũng như khoảng sáng gầm xe 170 mm thì có thể đánh giá xe Kona 2020 ngắn hơn, thấp hơn nhưng lại rộng hơn xe Ecosport. Bên cạnh đó, trục cơ sở cũng lớn hơn cho thấy khả năng hoạt động tốt trong đô thị. Và những nhận xét này cũng tương tự khi so với dòng HR-V.
Yếu tố khiến Kano 2020 hút được nhiều khách hàng tiếp theo chính là lưới tản nhiệt với kiểu dáng thác nước “Cascading Grill” cùng dải đèn định vị ban ngày, đèn báo rẽ được dời lên cao hơn và đèn chiếu sáng thì được chỉnh xuống dưới.
Với gương chiếu hậu chỉnh điện, tay nắm cửa, La-zăng hợp kim cùng bánh xe được bao quanh bởi các tấm ốp màu đen và đuôi xe tạo dáng hình tròn giúp xe tăng thêm chất thể thao.
Nội thất xe Kona 2020
Bên cạnh những đánh giá xe Kona 2020 về ngoại thất thì khách hàng cũng có những đánh giá nội thất xe Kona 2020 cụ thể như sau

Đánh giá nội thất xe Kona 2020
Hyundai Kona 2020 có khoang cabin khá rộng rãi cùng thiết kế nội thất HMI mang đến cho dòng xe này hơi thở khá hiện đại và thanh lịch. Ngay tại vị trí trung tâm trên bảng táp-lô được thiết kế màn hình cảm ứng 8” mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.
Với Bản Kona 2.0AT tiêu chuẩn thì hệ thống ghế ngồi được bọc nỉ còn 2 phiên bản còn lại thì được bọc da cao cấp. Vô-lăng của dòng xe này có dạng ba chấu và được bọc da giúp cho tài xế chắc tay lái hơn.
Cốp chứa đồ phía sau có khoảng thể tích 361 lít và còn có thể mở rộng thêm đến 1.143 lít, không thua kém gì so với đối thủ EcoSport. Ngoài ra, nhà sản xuất còn thiết kế các hộc chứa đồ xung quanh người ngồi để tận dụng tối đa diện tích.
Động cơ xe Kona 2020
Nhìn chung sau thời gian sử dụng, khách hàng thường đánh giá động cơ xe Kona 2020 là động cơ mạnh mẽ với 2 phiên bản động cơ trong 3 phiên bản được công bố, cụ thể là
- Động cơ xăng Nu 2.0L trên Elantra và Tucson vô cùng mềm mại và êm ái.
- Động cơ 1.6 giúp tăng áp mạnh mẽ sẽ khá phù hợp với những tài xế yêu thích tốc độ nhưng vẫn tiết kiệm được nhiên liệu.
Trải nghiệm sau khi sử dụng
Với những đánh giá xe Kona 2020 tích cực trên đây, khách hàng sau thời gian sử dụng dòng xe này sẽ thấy rằng xe Kona của Huyndai sinh ra theo xu hướng tiết kiệm và an toàn. Người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và an toàn trên mọi nẻo đường mà không phải lo lắng về những rủi ro, sự cố thường mắc phải của những dòng xe khác.
Đánh giá chung xe Kona 2020 có đang mua hay không
Những đánh giá chung xe Kona 2020 của những khách hàng đã từng trải nghiệm dòng xe gây sức hút cao của Huyndai sau đây chính là câu trả lời thỏa đáng nhất để bạn nhận định có nên mang em này về nhà.

Đánh giá chung xe Kona 2020 có đang mua hay không
Dòng xe này được thiết kế vô cùng sắc sảo và hiện đại đánh mạnh vào đối tượng có cá tính trẻ trung và năng động. Mặc dù mức giá có thể cao hơn Ford Ecosport nhưng điều này là vô cùng hợp lý bởi các trang bị vô cùng tiện nghi cũng như khối động cơ mạnh mẽ và không gian rộng rãi, thoải mái.
Từ những thông tin chi tiết về việc đánh giá xe Kona 2020 trên đây, danhgiaxe.vn hy vọng bạn có thể cập nhật được nhiều thông tin hữu ích để có thể sở hữu được dòng xe phù hợp với mình.
XÊM THÊM CÁC BÀI ĐÁNH GIÁ XE TẠI ĐÂY!
Đánh giá xe mg zs 2021 chân thật nhất và có đang mua hay không ?
Đánh giá xe Santafe 2021 được nhiều người yêu thích có đang mua hay không ?
Lexus của nước nào? Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản và là hãng xe đẳng cấp bậc nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin thú vị Và bí ẩn về dòng xe lexus để có thêm những sự lựa chọn nhé.
1.Lexus của hãng nào và nước nào sản xuất
Hãng xe lexus của nước nào sản xuất? Lexus là thương hiệu xe của Nhật Bản. Đây là dòng xe tích tụ các thành quả khoa học kỹ thuật bậc cao và đẳng cấp nhất thế giới. Hãng xe trực thuộc toyota và có nền tảng vững chắc từ công ty mẹ này.
Các xe lexus đều có chung đặc điểm là dong xe sang trọng và đắt tiền. Và tương xứng với điều đó là sự nổi bật của nó dù ở bất cứ đâu nó đều tỏa sáng.
2.Những điều bí ẩn và thú vị về cái tên “Lexus”
Những bí ẩn của thương hiệu xe lexus mà nhiều người còn chưa biết. Cái tên Lexus có ý nghĩa là mang sự sang trọng đến nước Mỹ. Sự khởi nguồn của nó là đánh vào thị trường Mỹ với mục tiêu là vào phân khúc cao dành cho người giàu. Thế nên từng chi tiết của chiếc xe này đều được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ từng chi tiết.

Dòng xe lexus hạng sang
Mặc dù có mục đích ban đầu chỉ là thị trường Mỹ nhưng Lexus đã vượt qua đó để vươn ra tầm toàn cầu. Thương hiệu xe hạng sang này hiện nay có mặt tại tất cả các quốc gia trên Thế Giới và dành cho người giàu bởi giá của một chiếc xe này khá đắt đỏ.
Để tạo nên thương hiệu này thì các nhà đầu tư đã dành một lượng vốn khủng khiếp để mời các chuyên gia, kỹ sư, .. để nghiên cứu, chế tạo, sản xuất và chạy thử để cho ra đời chiếc xe đầu tiên. Đội ngũ nghiên cứu tiếp tục cải tiến để nâng cao chất lượng vượt trội của nó lên thêm các tầng cao mối. Mỗi một năm trôi qua thì quá trình này đều có những bức phá mới và ngày càng mang đến sự hoàn hảo của dòng xe sang trọng này. Nó trở thành dòng xa sang bán chạy nhất nước Mỹ và sang các nước khác cũng vậy. Sự thành công này hoàn toàn xứng đáng vì quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ trong suốt nhiều năm.
3.Đánh giá dòng xe SUV đắt nhất của lexus
Dòng xe SUV đắt nhất của lexus có dáng lớn và đẹp hoàn hảo. Dòng xe SUV mang ngoại hình khỏe và mạnh mẽ. Hiện nay trên thị trường có các phiên bản nỏ, vừa và lớn phù hợp với nhu cầu của khách hàng và giá những chiếc xe này đương nhiên cũng là những có số lớn đến vài tỷ hoặc nhiều hơn.

Lexus của nước nào
4.Các dòng xe lexus bán chạy tại Việt Nam?
Lexus tại Việt Nam cũng có khá nhiều loại được yêu thích. Tuy giá bán của chúng không hề rẻ nhưng vì đam mê và vẻ đẹp hoàn hảo của nó mà khách hàng tại Việt Nam cũng đã sở hữu một số dòng xe này. Sau đâu là các dòng xe Lexus bán chạy:
4.1 Lexus LS – Luxury Sedan
Đây là chiếc xe dòng 4 chỗ được tạo ra bởi hàng ngàn kỹ sư và các nhà nghiên cứu trong nhiều năm. Lexus LS – Luxury Sedan có 2 bản Lexus LS 500 và LS500h thể hiện đúng đẳng cấp của nó với thiết kế nội thất, ngoại thất đều rất hoàn hảo. Từng chi tiết của nó thật hoàn mỹ mà khó có dòng xe nào sánh kịp. Về thị trường Việt Nam với vóc dáng mới và cỡ nhỏ của nó đã được nhiều khách hàng lựa chọn. LS thế hệ mới có công suất cao, máy khỏe sự kết hợp cửa các kỹ thuật hiện đại bậc nhất đã làm hài lòng mọi khách hàng.
4.2 Lexus ES – Executive Sedan
Dòng xe này có mức giá mềm mại hơn các xe Lexus khác để đẩy mạnh năng lực cạnh tranh với đối thủ. Tuy nhiên thì cá thiết kế của nó vẫn đảm bảo đạt từng tiêu chuẩn và làm siêu lòng tất cả khách hàng.
Lexus ES 250 có động cơ mạnh, êm ái và dáng xe mềm mại. Mức giá của nó cũng khá hợp túi tiền của nhiều người Việt Nam, rơi vào khoảng 2.5 đến 3 tỷ đồng. Chính vì thế là lượng khách hàng mua xe này khá nhiều và bạn có thể nhìn thấy khá nhiều.
4.3 Lexus NX – Luxury Crossover
Các phiên bản lexus NX xứng đáng để được khách hàng săn đón. Chiếc xe có độ lớn trung bình này rất đẹp và có gầm khá cao nên khách Việt Nam rất thích.
4.4 Lexus RX – Crossover
Một trong những xe lexus có cỡ trong với dáng khá thể thao và mạnh mẽ. Được kết hợp với động cơ đủ mạnh để vượt quá mọi điều kiện thời tiết và địa hình đã tạo ra ấn tượng lớn với khách hàng.

Mọi thứ trên xe lexus đều hoàn hảo
4.5 Lexus GX460
Lexus GX460 với thiết kế 7 chỗ phù hợp cho cả gia đình trong những chuyến đến mọi nơi. Với không gian thiết kế rộng, cao và thoáng thì đây là ưu điểm vượt trội với các xe khác. Tuy nhiên thì mức giá cũng khá cao lên đến gần chục tỷ.
Dáng xe Lexus GX460 cao rộng và dòng xe tầm lớn này chạy rất êm và không rung lắc. Nhìn bên ngoài thì ai cũng cảm thấy nó quá đẹp và khi ngồi vào trong xe mới thực sự cảm thấy nó hoàn hảo đến mức độ nào.
Bài viết đã trả lời cho người đọc câu hỏi lexus của nước nào. Hãng xe này khi nói đến thì ai cũng biết nhưng nó đến từ đâu và hãng nào thì không phải ai cũng nhớ. Một hãng xe quá đẳng cấp và sang trọng luôn là mong ước của rất nhiều người.
Đánh giá xe
Đánh giá xe Santafe 2021 được nhiều người yêu thích có đang mua hay không ?
Published
2 năm agoon
15/11/2021Xe santafe 2021 là một trong những thương hiệu xe đã được khẳng định trong lòng khách hàng bởi nhiều ưu điểm vượt trội của nó. Đánh giá xe santafe 2021 với các chuyên gia về xe sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về loại xe này nhé.
1. Xe Hyundai Santafe 2021 có gì mới
Phiên bản xe Santafe 2021 có rất nhiều điểm mới và được đánh giá cao. Sau đây là một số đặc điểm của nó:
1.1 Ưu nhược điểm hyundai SantaFe 2021
1.1.1 Ưu điểm
Với sự thay đổi mang lại nhiều điểm mới mẻ thì SantaFe 2021 đã khiến người tiêu dùng cảm thấy bất ngờ. Với vẻ đẹp tổng quan bắt mắt, duyên dang và chắc chắn thì nó đã chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Hơn nữa hệ thống nội thất, ngoại thất, động cơ đều được thiết kế thông minh tạo sự thoải mái cho mọi người.
SantaFe 2021 nhập khẩu có gì mới? Thực sự là có nhiều điểm mới khiến nó trở nên hấp dẫn, cuốn hút hơn bao giờ hết cả về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Đánh giá xe Santafe 2021
1.1.2 Nhược điểm
Santafe 2021 có ngoại hình khá lớn thế nên đây cũng là mặt hạn chế với các gia đình có gara nhỏ hay đường vào nhà nhỏ. Dòng xe to nên lượng nhiên liệu tiêu tốn cũng là điều mà các gia đình nên cân nhắc.
1.2 Đánh giá nội thất và ngoại thất Santafe 2021
1.2.1 Ngoại thất
Ngoại thất xe được tạo hình đẹp, góc cạnh mềm mượt và trông rất khỏe. Các chi tiết đều tinh tế, sang trọng, được cả nam và nữ đều thích. Màu xe đa dạng có thể phù hợp với phong thủy của tất cả các khách hàng.
Cánh cửa rộng, từng chi tiết tay cầm cũng đủ để chinh phục người dùng vì nó quá đẹp. Phần thiết kế đầu xe ấn tượng với biểu tượng riêng của Santafe, một kiểu dáng đẳng cấp.
Hệ thống đèn xe thông minh, vừa hiệu quả trong quá trình sử dụng lại đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ. Sự kết hợp của màu đèn và khung sườn xe tạo thành khối tổng quan hoàn hảo không tỳ vết.
Các bánh xe lớn và đặc trưng của dòng xe gầm cao, vành bánh xe thiết kế cầu kỳ, sáng bóng tạo ấn tượng tốt và hiệu quả với các loại đường trường.
1.2.2 Nội thất
Nội thất được thiết kế đẳng cấp hơn với các khu vực rộng, thoáng hơn trước. Tất cả được làm bằng những chất liệu cao cấp và tiện dùng. Màn hình lớn để thuận tiện trong khi nhìn cam hay xem các chương trình giải trí.
Hàng ghế cũng như khoảng cách để chân thoải mái hơn rất nhiều. Tất cả các thiết bị đều được làm tinh tế và đẹp hơn.
Khoang lái rộng, thoáng và đẹp hơn bao giờ hết khiến ai ngồi vào cũng phải thấy yêu luôn chiếc xe này. Nếu bạn mong chờ một con xe với tầm nhìn cao, rộng dễ chịu khi lái thi đây là sự lựa chọn tuyệt vời.
Thiết kế nội thất khoa học, dễ dàng vệ sinh cho xe và không gây ra mùi khó chịu. Tư thế ngồi có thể thay đổi thoải mái.
Bộ hộp số không chỉ đẹp mà còn nhẹ nhàng tinh tế, nhỏ gọn. Vị trí của nó so với góc ghế ngồi rất tốt, tạo sự thoải mái khi vận hành. Dù người lái có cao hay thấp thì có thể điều chỉnh ghế ngồi phù hợp là được.

Dáng xe đẹp và đẳng cấp
1.3 Đánh giá khả năng vận hành của xe SantaFe 2021
1.3.1 Động cơ
Động cơ xe Santafe 2021 khỏe, mạnh mẽ có thể đi được các địa hình. Với thân hình to, gầm cao và hiệu suất động cơ lớn nên nó có thể chinh phục các đường trường ở các khu vực, trong mọi thời tiết. Hệ thống đèn thông minh giúp quá trình di chuyển trong mọi điều kiện đều thoải mái và nhìn rõ.
Động cơ của Santafe khỏe với hiệu suất lớn và đương nhiên nó cũng phải tiêu tốn một lượng nhiên liệu khá lớn. Tuy nhiên sự kết hợp của thiết bị tiết kiệm xăng, dầu thì đã làm cho điều này không còn là trở ngại của nó nữa. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
Các thông số kỹ thuật xe Santafe 2021 đều rất tốt. Người dùng đánh giá xe Santafe 2021 cao không chỉ vì điều đó mà họ đã được trải nghiệm và cảm thấy ưng ý.
1.3.2 Vô lăng
Vô lăng với lực xoay rất nhẹ và êm giúp người lái cảm thấy thật dễ chịu. Santafe 2021 thường được ưa chuộng bởi nam giới nhưng giờ thì nữ giới cũng đam mê với nó. Vô lăng trông vừa đẹp lại sang trọng, tầm nhìn khi ngồi ghế lái rộng. Nếu thích thì bạn có thể bọc vô lăng với các chất liệu hay màu sắc mà bạn muốn.
1.3.3 Hệ thống treo, khung gầm
Hệ thống treo, khung gầm cao, khỏe là điểm vượt trội của dòng xe này và cũng là điểm mà người dùng rất thích. Khung gầm cao kết hợp động cơ khỏe khiến nó có thể đi đến mọi nơi và mọi đường xá dù khó đi nhất.
1.3.4 Khả năng cách âm
Khả năng cách âm của Santafe 2021 rất tốt. Với vỏ thân dày kết hợp hệ thống cách âm chuẩn nên các âm thanh ồn ào bên ngoài không còn là điều đáng lo ngại nữa. Ngồi trong xe sẽ thoải mái hơn nhiều và kết hợp thêm hệ thống nhạc giải trí du dương thì đó trở thành không gian riêng tư của bạn rồi.
2.Giá xe niêm yết và lăn bánh
Tùy thuộc vào phiên bản xe mà có mức giá niêm yết cụ thể như:
SantaFe G2.5 máy xăng tiêu chuẩn 1.030.000.000
SantaFe D2.2 máy dầu tiêu chuẩn 1.130.000.000
SantaFe G2.5 máy xăng đặc biệt 1.190.000.000
SantaFe D2.2 máy dầu đặc biệt 1.290.000.000
SantaFe G2.5 máy xăng cao cấp 1.240.000.000
SantaFe D2.2 máy dầu cao cấp 1.340.000.000
Cộng với các loại phí trước khi lăn bánh nữa thì giá lăn bánh xe Santafe 2021 vào khoản 1 tỷ đến 1.5 tỷ. Hiện nay với các chính sách hỗ trợ của các đại lý thì chi phí mua xe đang được ưu đãi rất nhiều. Bạn hãy nhanh tay chọn cho gia đình mình một chiếc nhé.

Khoang lái rộng và đẹp
3. Có nên mua Hyundai Santafe
Hyundai Santafe là phiên bản hoàn hảo để bạn và gia đình sử dụng. Với mức giá tầm hơn 1 tỷ thì dòng xe vày quá tuyệt vời cùng các tính năng phục vụ của nó. Một chiếc xe vừa là phương tiện đi lại, vừa hữu ích trong quá trình vận chuyển đồ đạc vì không gian của nó quá rộng. Dù đi đâu thì cả gia đình đều thấy thoải mái trong chiếc xe này.
Hiện nay các đại lý bán xe Santafe có nhiều chính sách hỗ trợ tài chính dài hạn nếu như bạn chưa đủ số tiền để lấy xe. Bạn có thể mua trả góp với lãi suất cực thấp và ưu đãi trong nhiều năm. Một mặt có xe đi lại, một mặt bạn có động lực tiết kiệm, kiếm tiền để trả góp. Rất nhiều người đã sử dụng các dịch vụ ngân hàng tín dụng để mua xe và sau một vài năm họ đã trả hết nợ.
Để mà so sánh với các dòng xe khác cùng phân khúc thì Santafe 2021 hơn hẳn vì nó có được nhiều cái hơn. Các dòng xe to như Santafe 2021 của các hãng khác không có nhiều tính năng vượt trội và đẹp như vậy.
Santafe 2021 phù hợp với mọi gia đình, dù nhà bạn có ít người hay đông người thì nó đều phù hợp. Với mức tiêu hao nhiên liệu hơn không đáng kể với các xe nhỏ 4 chỗ thì mua xe Santafe 2021 sẽ có lợi nhiều hơn. Hơn nữa xe này đi hao mòn ít, tức là nó bền theo thời gian và giá trị của nó đã là thương hiệu cho nên nó không bị xuống giá như các dòng xe khác. Đây cùng là một trong những điều mà bạn nên suy nghĩ khi mua xe.
Với dáng xe như vậy thì Santafe 2021 phù hợp với nhiều lứa tuổi kể cả thanh niên hay trung niên, phụ nữ hay nam giới đều lái được. Mua về cả gia đình ai cũng có thể đi chứ nó không kén người lái như những chiếc xe khác.
Đánh giá xe Santafe 2021 được người tiêu dùng và cả các chuyên gia đều thấy hài lòng. Mọi thứ trên chiếc xe này đều hoàn hảo và thích nhất là sử dụng thấy tiện lợi. Hãy mua ngay một chiếc cho cả gia đình nhé.
XÊM THÊM CÁC BÀI ĐÁNH GIÁ XE TẠI ĐÂY!
Đánh giá xe mg zs 2021 chân thật nhất và có đang mua hay không ?


Đánh giá xe Kia Seltos chi tiết – có nên mua vào thời điểm này?

Đánh giá xe tải Hyundai Mighty N250SL chi tiết nhất

Đánh giá xe VinFast Fadil 2022: Nên hay không nên mua?
Trending
-
Đánh giá xe2 năm ago
Đánh giá xe mg zs 2021 chân thật nhất và có đang mua hay không
-
Tin tức2 năm ago
Những loại đèn cảnh báo nguy hiểm trên ô tô
-
Tin tức2 năm ago
Top những mẹo chữa say xe tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua
-
Đánh giá xe2 năm ago
Đánh giá xe Santafe 2021 được nhiều người yêu thích có đang mua hay không ?
-
Tin tức2 năm ago
Các đèn báo trên taplo xe tải bạn nhất định phải biết
-
Xe đạp điện6 năm ago
5 Xe Đạp Điện Tốt Nhất hiện nay
-
Đánh giá xe2 năm ago
Đánh giá xe Kona 2020 từ chuyên gia chi tiết nhất
-
Xe đạp điện4 năm ago
Cục sạc xe đạp điện giá bao nhiêu tiền và mua ở đâu?